Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm Y tế Thành phố Hải Phòng
CHI BỘ TRUNG TÂM KIỂM DỊCH Y TẾ QUỐC TẾ - SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “Rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế”
anh tin bai

Ngày 20/8/2024, Chi bộ TT Kiểm dịch y tế quốc tế đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ,  viên chức Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế”.Đến tham dự sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Trung tâm có đồng chí Phạm Quang Sáng, Phó bí thư Đảng uỷ khối các CQ thành phố, đồng chí Đàm Thị Vân Anh - Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ khối, Đại diện Ban thường vụ Đảng uỷ cơ quan Sở Y tế.

Rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp là một trong những thước đo đánh giá trong công việc của con người; được thể hiện qua tài năng, kiến thức, sự liêm chính, đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm và khả năng quán xuyến phần việc được phân công. Đối với cán bộ, đảng viên, viên chức trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, yêu cầu rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả là yêu cầu cần thiết, là một trong những giá trị cơ bản của việc thực hiện văn hóa công sở và đạo đức công vụ. Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) đặt ra yêu cầu đối với cán bộ là rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp. Kết luận nêu rõ: “Cán bộ dù ở vị trí nào cũng phải luôn ý thức đầy đủ về trách nhiệm, "đúng vai, thuộc bài", thật sự chuyên nghiệp...”.

Chi bộ Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế là chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ quan Sở Y tế Hải Phòng. Bởi vậy, yêu cầu rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp đối với cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế không chỉ đúng, trúng, mà còn rất cấp thiết vì đây là một trong những yếu tố cần thiết để phát huy vai trò, nâng cao năng lực lãnh đạo của chi bộ đối với cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế, qua đó góp phần xây dựng Đảng ủy cơ quan Sở Y tế trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các Đảng viên Chi bộ đã tích cực thảo luận và đưa ra các ý kiến nhằm hoàn thiện và tiếp tục rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm.

Buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ TT Kiểm dịch y tế quốc tế đã đạt kết quả tốt và được đại diện Đảng bộ cấp trên đánh giá tích cực trong công tác chuẩn bị và nội dung đóng góp.

Thông tin mới nhất




Đăng nhập